หลักสูตร การตลาดเหนือชั้น : 3 ไอเดีย ปรมาจารย์คอทเลอร์เขย่าการตลาดโลก
(The 3 Marketing Mainstreams) (ระยะเวลา 1 วัน)
หัวข้อการอบรม
ภาคเช้า เวลา 9.00 -12.00 น.
1. 3 ไอเดียการตลาดของปรมาจารย์ Kotler
-ไอเดียแรก “Chaotics” ---&ไอเดียที่2 “Marketing 3.0” --& ไอเดียที่ 3 “A Winning at Innovation”
-ไอเดียแรก “Chaotics” ---&ไอเดียที่2 “Marketing 3.0” --& ไอเดียที่ 3 “A Winning at Innovation”
2. ถอดรหัส ไอเดียแรก “Chaotics” …การตลาดจัดการความสับสนวุ่นวาย
-Kotler on Chaotics Management
-Chaotics Meta Analysis
-Scenario in Marketing Strategy
3. ถอดรหัสไอเดีย ที่ สอง “Marketing 3.0” …จิตวิญญาณการตลาด 3.0
-คิดใหม่ของ Kotler ในการตลาด 3.0
- The 3i Model พร้อมตัวอย่าง การประยุกต์ใช้
-The Heart of Marketing 3.0 : The Value –Based Matrix Model
-กลยุทธการตลาด 3.0 ตัวอย่างของประเทศอินโดนีเซีย และบริษัทคอนซูเมอร์ชั้นนำ
-Kotler on Chaotics Management
-Chaotics Meta Analysis
-Scenario in Marketing Strategy
3. ถอดรหัสไอเดีย ที่ สอง “Marketing 3.0” …จิตวิญญาณการตลาด 3.0
-คิดใหม่ของ Kotler ในการตลาด 3.0
- The 3i Model พร้อมตัวอย่าง การประยุกต์ใช้
-The Heart of Marketing 3.0 : The Value –Based Matrix Model
-กลยุทธการตลาด 3.0 ตัวอย่างของประเทศอินโดนีเซีย และบริษัทคอนซูเมอร์ชั้นนำ
ภาคบ่าย 13.00-16.00 น.
4. ถอดรหัสไอเดีย ที่ สาม “A Winning at Innovation” …ชัยชนะที่นวัตกรรม
- ระบบ นวัตกรรมแบบครบวงจรของ Kotler
- The A-To-F Model : โมเดลใหม่ช่วยธุรกิจคิดนวัตกรรม
แบบฝึกหัด : การกำหนดบทบาทของ A-To-F ในทีมการตลาด
5. โมเดลนวัตกรรมทางการตลาดของธุรกิจชั้นนำ
-บริษัท P&G (Procter & Gamble)
-บริษัท Apple
-บริษัท Samsung
- ระบบ นวัตกรรมแบบครบวงจรของ Kotler
- The A-To-F Model : โมเดลใหม่ช่วยธุรกิจคิดนวัตกรรม
แบบฝึกหัด : การกำหนดบทบาทของ A-To-F ในทีมการตลาด
5. โมเดลนวัตกรรมทางการตลาดของธุรกิจชั้นนำ
-บริษัท P&G (Procter & Gamble)
-บริษัท Apple
-บริษัท Samsung
6. บูรณาการสู่การตลาดเมืองไทย จาก 3 ไอเดียการตลาดของปรมาจารย์ Kotler
Workshop I : การสร้างโปรแกรมการตลาดใหม่ หรือ ผลิตภัณฑ์และบริการใหม่
-ตัวอย่างทิศทางและการเปลี่ยนแปลงสู่ “New Marketing Channel” และบทเรียนจาก“K-Pop Strategy”
Workshop I : การสร้างโปรแกรมการตลาดใหม่ หรือ ผลิตภัณฑ์และบริการใหม่
-ตัวอย่างทิศทางและการเปลี่ยนแปลงสู่ “New Marketing Channel” และบทเรียนจาก“K-Pop Strategy”
ดร.ดนัย เทียนพุฒ
นักวิชาการผู้ทรงคุณวุฒิและที่ปรึกษาธุรกิจ
กรรมการบริหารหลักสูตรประกาศนียบัตรธรรมาภิบาลผู้บริหารระดับกลาง
สถาบันพระปกเกล้า
Line ID: thailand081
No comments:
Post a Comment
Note: Only a member of this blog may post a comment.